Thuê bảo vệ dịch vụ cho nhà máy tại Thuận Phát có gì đặc biệt?

Bảo vệ Thuận Phát hiện là thương hiệu hàng đầu hiện nay về cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp. Dịch vụ bảo vệ nhà máy được công ty đặc biệt đầu tư và phát triển. Nhờ những chiến lược rõ ràng, quá trình thực thi nghiêm túc đã khiến Thuận Phát đã và đang nhận được sự tín nhiệm, đánh giá cao từ các đối tác, khách hàng.

dich-vu-bao-ve-nha-may-thuan-phat-1
Dịch vụ bảo vệ nhà máy Thuận Phát

Kinh tế ngày càng phát triển mạnh mẽ với sự ra đời của nhiều nhà máy, tập trung đông đúc tại những khu công nghiệp. Khu vực này được đánh giá có tính chất phức tạp, tiềm ẩn nhiều nguy cơ xô xát, trộm cắp. Do đó phải cần đến đội ngũ bảo vệ có nghiệp vụ tốt, kinh nghiệm dày dặn thì mới có thể hoàn thành tốt công việc. Thuận Phát chính là công ty đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu khắt khe đó.

Lý do dịch vụ bảo vệ nhà máy của Thuận Phát được chọn thuê nhiều

Ngày nay, thuê dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp dần trở thành xu hướng. Mặc dù ban đầu có thể phải bỏ ra chi phí cao hơn 30 – 40% nhưng đa số khách hàng vẫn ưu tiên lựa chọn công ty bảo vệ bởi những lợi ích tuyệt vời sau:

  • Ban lãnh đạo nhà máy sẽ không phải mất thời gian tuyển chọn, đào tạo và thử việc nhân viên.
  • Không cần thuê thêm nhân sự làm công tác chấm công, quản lý và giám sát.
  • Bên công ty bảo vệ sẽ phối hợp, liên kết chặt chẽ với công an, chính quyền địa phương. Do đó mà khi có sự cố xảy ra sẽ nhận được sự hỗ trợ của cơ quan chính quyết, giúp giải quyết nhanh gọn và đảm bảo hơn.
  • Trong trường hợp có sự cố an ninh xâm nhập, trộm cắp xảy ra, nhà máy vẫn có thể hoạt động bình thường vì đã có nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp chịu trách nhiệm xử lý.
  • Với đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp, lịch sự, đồng phục gọn gàng sẽ xây dựng nên hình ảnh một nhà máy uy tín, chất lượng và gây ấn tượng tốt đẹp với đối tác.
  • Không tốn kém chi phí mua sắm đồng phục, dụng cụ, chế độ BHXH,…cho nhân viên bảo vệ.
  • Công tác an ninh, trật tự của nhà máy được đảm bảo. Những thiệt hại phát sinh trong quá trình thuê công ty bảo vệ nhà máy sẽ được công ty bảo vệ bồi thường thỏa đáng nhất.

Công việc chính của nhân viên bảo vệ nhà máy Thuận Phát

Nhân viên bảo vệ sẽ là người trực tiếp tiếp quản công tác bảo đảm an ninh, trật tự, đảm bảo cho hoạt động sản xuất của nhà máy diễn ra một cách suôn sẻ. Dưới đây là nhiệm vụ nhân viên bảo vệ thực hiện khi bảo vệ cho nhà máy:

  • Cùng hỗ trợ Ban lãnh đạo đưa ra phương án bảo vệ tối ưu nhất cho nhà máy.
  • Ngăn ngừa và kịp thời phát hiện đối tượng phạm tội có ý đồ phá hoại, trộm cắp tài sản.
  • Thực hiện công tác tuần tra, phối hợp với bảo vệ của khu vực tạo thành mạng lưới an ninh chặt chẽ để bảo vệ an toàn và tối ưu nhất cho nhà máy.
  • Thực hiện nhiệm vụ hướng dẫn, sắp xếp, trông giữ xe và phương tiện của công nhân gọn gàng, đảm bảo an toàn.
  • Kiểm soát người ra vào nhà máy, công nhân phải có đồng phục, mang thẻ mới được vào.
  • Báo cáo cụ thể tình hình trật tự tại khu vực bảo vệ cho quản lý cấp trên, để kịp thời đưa ra những phương án phù hợp.

Thuận Phát cung cấp phương án bảo vệ chuyên nghiệp

Sau quá trình khảo sát, công ty bảo vệ sẽ trao đổi cụ thể với Ban lãnh đạo nhà máy để sắp xếp nhân sự cho phù hợp. Việc xây dựng phương án bảo vệ là một nhiệm vụ vô cùng quan trọng. Công việc này thường được đảm nhiệm bởi Phòng Nghiệp vụ – Công ty Bảo vệ Thuận Phát. Thông thường, Phòng Nghiệp vụ sẽ bố trí nhân viên bảo vệ túc trực ở một số vị trí sau:

Vị trí cổng chính:

Đây là vị trí khá quan trọng, người ra vào thường xuyên nên 1 nhân viên sẽ thúc trực 24/24. Với nhà máy có quy mô lớn hơn thì sẽ bố trí từ 2 đến 3 người mỗi vị trí khác nhau. Công việc của nhân viên trực ở cổng chính là:

  • Kiểm soát tình hình an ninh khu vực ra vào.
  • Giám sát người, phương tiện ra vào qua cổng chính.
  • Hướng dẫn khách tìm tới khu vực hoặc bộ phận cần gặp.
  • Báo cáo kịp thời sự việc xảy ra có ảnh hưởng tới tình hình an ninh trật tự để có phương án xử lý kịp thời.
  • Ngăn chặn những đối tượng lạ mặt cố tình trà trộn vào nhà máy có hành vi xấu.

Vị trí bảo vệ tuần tra

Nhân viên tuần tra thực hiện công tác tuần tra theo kế hoạch sắp xếp từ ban đầu. Kịp thời phát hiện kẻ tình nghi để xử lý nhanh chóng. Kiểm tra hệ thống PCCC, kịp thời xử lý khi có sự cố xảy ra.

Chi tiết hơn thông tin về phương án bảo vệ nhà máy, bạn có thể tham khảo ngay ở bài viết này: https://baovethuanphat.com/tin-tuc/phuong-an-bao-ve-nha-may-xi-nghiep/

Liên hệ ngay với Công ty bảo vệ Thuận Phát khi quý khách có nhu cầu thuê dịch vụ bảo vệ nhà máy nhé!

Bài viết liên quan