Phương án bảo vệ nhà máy, xí nghiệp tại Thuận Phát

Nhà máy, xí nghiệp là nơi hoạt động đông người chứa nhiều vật tư, thiết bị, hàng hoá quan trọng chính vì vậy luôn cần sự có mặt của nhân viên bảo vệ, có phương án bảo vệ an toàn tránh những thiệt hại, tổn thất. Thuận Phát là dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp trong đó lĩnh vực bảo vệ nhà máy, xí nghiệp là một trong những dịch vụ hàng đầu được công ty cung cấp, hãy cùng tham khảo để có thêm những sự lựa chọn chất lượng nhé!

Đôi nét về dịch vụ bảo vệ nhà máy Thuận Phát

Dịch vụ bảo vệ thuận phát là đơn vị bảo vệ hàng đầu trên thị trường bảo vệ hiện nay với hơn 10 năm hình thành phát triển công ty luôn gắng hoàn thiện, phát triển dịch vụ để mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng. Được sự tin tưởng của khách hàng trong và ngoài nước dịch vụ bảo vệ của chúng tôi đã không ngừng phát triển và lớn mạnh cho đến ngày hôm nay.

dich-vu-bao-ve-nha-may-thuan-phat-1
Dịch vụ bảo vệ nhà máy Thuận Phát.

Dịch vụ với đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp, kinh nghiệm dày dặn; được đào tạo bài bản về nghiệp vụ bảo vệ, kỹ năng thực hiện công tác bảo vệ; trang bị đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ giúp đảm bảo an toàn, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

dich-vu-bao-ve-nha-may (1)

Công ty Bảo vệ Thuận Phát đang cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ bảo vệ nhà máy chuyên nghiệp số 1 Việt Nam. Không chỉ bảo vệ nhà máy khỏi tình trạng trộm cắp, chảy nổ, bạo loạn… Mà dịch vụ của chúng tôi còn bảo vệ cả uy tín, mang lại môi trường làm việc an toàn, an tâm cho chính khách hàng, đối tác và nhân viên của Quý khách hàng.

Khách hàng khi làm việc với đội ngũ Thuận Phát sẽ thấy được sự chuyên nghiệp của dịch vụ từng khâu, mang đến cho bạn cảm giác hài lòng.

Có thể bạn quan tâm: Lý do chủ đầu tư không thể bỏ lỡ dịch vụ bảo vệ nhà máy

Phương án bảo vệ nhà máy, xí nghiệp

Sau khi làm việc với khách hàng chúng tôi sẽ căn cứ vào tình hình thực tế để triển khai những phương án bảo vệ cụ thể. Việc bảo vệ nhà máy thường được phân ra 3 vị trí bảo vệ chính đó là: Cổng chính, chòi gác và tuần tra.

phuong-an-bao-ve-nha-may-va-xi-nghiep

Phương án bảo vệ cổng chính

  • Nhân viên bảo vệ cổng chính sẽ thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát, kiểm soát, nhân viên, khách hàng, phương tiện ra vào đảm bảo đúng quy định nhà máy. Đối với công nhân làm việc tại nhà máy tiến hành kiểm tra thẻ tên, túi xách và các trang thiết bị bảo hộ lao động.
  • Kiểm tra chặt chẽ xe chờ hàng ra vào nhà máy, đối với xe chở nguyên vật liệu cần phải đối chiếu rõ hàng hoá với chứng từ, kiểm tra giấy cho phép mang nguyên vật liệu, trang thiết bị ra vào.
  • Tiếp nhận bưu phẩm đến các đơn vị liên quan, hướng dẫn khách hàng ra vào đúng nơi liên hệ.
  • Nắm chắc tình hình diễn biến an ninh trật tự tại khu vực cổng chính, kịp thời phát hiện, ngăn chặn những đối tượng có nguy cơ cao thực hiện các hành vi trộm cắp, gây rối an ninh trật tự.
  • Ghi chép cụ thể tình hình an ninh diễn biến biến trong ca trực và bàn giao cho ca trực sau những trường hợp đang giải quyết.

Phương án thực hiện tuần tra

  • Với không gian rộng lớn ngoài cổng chính nhân viên bảo vệ còn phải thực hiện công tác tuần tra tại các vị trí như khu vực làm việc và ăn ở của nhân viên bảo vệ; các khu vực có nguy cơ xảy ra cháy nổ cao như máy phát điện, máy móc trạm bơm, văn phòng, nhà kho… để kịp thời có biện pháp xử lý kịp thời.
  • Trong giờ làm việc có thể kiểm tra hoạt động của các xe chở hàng tránh mất mát nguyên liệu, hàng hoá. Nhắc nhở nhân viên bảo vệ thực hiện đúng quy định về an toàn lao động.
  • Kiểm tra các cửa ra vào, máy móc, các trang thiết bị sử dụng đến điện trước khi nhân viên nhà máy kết thúc ngày làm việc.

Phương án bảo vệ tại chòi gác

  • Tại vị trí chòi gác có tầm quan sát rộng dễ dàng cho việc theo dõi các dấu hiệu đột nhập để báo cho các vị trí bảo vệ khác. Nhân viên bảo vệ tại vị trí này cần phải luôn tập trung quan sát trên diện rộng để kịp thời phát hiện ra những tình huống đột xuất bất ngờ từ xa, có biện pháp hạn chế rủi ro, mất mát hàng hoá của nhà máy.

Trên đây là những chia sẻ về phương án bảo vệ nhà máy, xí nghiệp tại Công ty Bảo vệ Thuận Phát, cảm ơn các bạn đã quan tâm đến chia sẻ.

Bài viết liên quan