Lý do chủ đầu tư không thể bỏ lỡ dịch vụ bảo vệ nhà máy

Để đảm bảo an toàn, tránh thất thoát tài sản, lựa chọn dịch vụ bảo vệ nhà máy là một trong những giải pháp tối ưu nhất. Chỉ với một chi phí nhỏ đầu tư ban đầu, quý khách có thể nhận về vô vàn những giá trị nổi bật khác. Vậy vì sao chủ đầu tư nên đầu tư sử dụng dịch vụ bảo vệ nhà máy? Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Vì sao chủ đầu tư nên lựa chọn dịch vụ bảo vệ nhà máy?

Đây là nỗi băn khoăn gặp phải ở rất nhiều chủ đầu tư. Dưới đây là một số điểm cộng tuyệt vời mà dịch vụ bảo vệ nhà máy (https://baovethuanphat.com/dich-vu/dich-vu-bao-ve-nha-may/) mang lại:

Đảm bảo không thất thoát tài sản của nhà máy

Nhà máy vốn là nơi đông đúc, tập trung nhiều người lao động ở những bộ phận khác nhau. Hơn nữa nơi đây lại có nhiều sản phẩm, máy móc có giá trị cao về kinh tế. Vì thế nếu không được quản lý chặt chẽ sẽ thường xuyên xảy ra tình trạng mất cắp, thất thoát gây thiệt hại lớn về kinh tế cho doanh nghiệp.

ly-do-khong-the-bo-lo-dich-vu-bao-ve-nha-may-1

Trước thực trạng này, sử dụng dịch vụ bảo chuyên nghiệp là giải pháp tối ưu nhất. Giúp chủ đầu tư, ban lãnh đạo nhà máy gỡ bỏ được những nỗi lo toan, tập trung cho những chiến lược phát triển khác. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản với những kỹ năng thiết yếu phục vụ cho công việc. Từ đó giữ gìn, đảm bảo an toàn cho tài sản và thiết bị của nhà máy.

Đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ

Cháy nổ không phải là sự cố hiếm gặp ở nhà máy. Với những nhà máy sản xuất, tập trung nhiều máy móc, hàng hóa rất dễ xảy ra cháy nổ. Điều này gây ra những thiệt hại lớn về con người và tài sản. Thực tế đã rất nhiều vụ án cháy nổ thương tâm xảy ra ở nhà máy.

Nguyên nhân chính xuất phát từ sự tắc tránh của doanh nghiệp trong việc trang bị, nâng cấp những thiết bị báo cháy, phục vụ cho công tác PCCC. Ngoài ra cũng có nguyên nhân khác tới từ người bảo vệ chưa có kỹ năng phát hiện, ứng phó, xử lý tình huống kịp thời.

Bởi vậy mà xu hướng lựa chọn bảo vệ chuyên nghiệp ngày càng tăng cao. Họ được đào tạo kỹ càng, bài bản nên đủ kiến thức và kỹ năng xử lý khi có cháy nổ. Đảm bảo giảm thiểu tối đa rủi ro về người và của.

Kịp thời phát hiện các hành vi phá hoại, ảnh hưởng tới tài sản nhà máy

Những trường hợp công nhân xích mích, đình công do cơ chế đãi ngộ chưa phù hợp không hiếm. Nó xảy ra phổ biến ở nhà máy, nơi có số lượng công nhân làm việc đông đúc từ khắp các tỉnh thành. Trong trường hợp này, nhân viên bảo vệ sẽ là người phát hiện, ngăn chặn hành vi làm ảnh hưởng tới hoạt động và hình ảnh của nhà máy.

ly-do-khong-the-bo-lo-dich-vu-bao-ve-nha-may-2

Ban đầu sẽ khuyên răn, khéo léo xử lý để giải hòa. Nếu xích mích nặng nề hơn thì phải báo ngay với ban giám đốc để có phương án giải quyết nhanh chóng.

Lưu ý cần biết khi thuê dịch vụ bảo vệ nhà máy

Với nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo vệ ngày càng tăng cao, trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung ứng bảo vệ ra đời. Để chọn được công ty bảo vệ uy tín, chất lượng, đảm bảo quyền lợi cho chính mình, bạn nên lưu ý một số điều sau:

  • Thỏa thuận cụ thể trong hợp đồng: Hợp đồng là loại giấy tờ quan trọng, thể hiện sự hợp tác và đồng thuận giữa 2 bên trong bất cứ lĩnh vực nào. Khi lựa chọn dịch vụ bảo vệ, bạn nên trao đổi điều khoản rõ ràng, minh bạch và thống nhất.
  • Tìm hiểu kỹ càng về thời gian hoạt động, độ uy tín của đơn vị bảo vệ.

Trên đây là một số thông tin về dịch vụ bảo vệ nhà máy. Để an tâm hơn về chất lượng cũng như chi phí, quý khách nên tìm đến Thuận Phát để được tư vấn nhé!

Bài viết liên quan