Vấn đề về giá thuê bảo vệ dịch vụ cho nhà máy cần lưu ý

Với sự phát triển mạnh mẽ của các ngành công nghiệp sản xuất hiện nay, dịch vụ bảo vệ nhà máy đã trở thành hạng mục được các chủ doanh nghiệp đăc biệt quan tâm. Bảng báo giá dịch vụ bảo vệ nhà máy luôn là vấn đề gây tranh cãi nên ngày càng có nhiều người quan tâm đến vấn đề này. Vậy dịch vụ bảo vệ nhà máy là bao nhiêu? Cách tính thế nào? Mời bạn cùng tham khảo những phân tích từ Phòng Kinh doanh – Công ty Bảo vệ Thuận Phát.

Trước hết chúng ta cần hiểu rõ nội dung cụ thể của dịch vụ bảo vệ nhà máy chuyên nghiệp. Hiểu đơn giản thì dịch vụ bảo vệ nhà máy hiện nay cung cấp một đội ngũ nhân viên bảo vệ có trách nhiệm đảm bảo an toàn trật tự cho nhà máy, bao gồm việc quản lý nhân sự ra vào, kiểm tra, giám sát đồ đạc, phòng chống cháy nổ v.v. Vì vậy, nhân viên bảo vệ và nhân viên an ninh cần phải có những kỹ năng và kinh nghiệm nhất định để giải quyết các tình huống khẩn cấp khác nhau và đảm bảo an toàn cho nhà máy.

dich-vu-bao-ve-nha-may-thuan-phat-1

Chi tiết thông tin về dịch vụ bảo vệ nhà máy chuyên nghiệp, bạn cần xem lại bài viết này: https://baovethuanphat.com/dich-vu/bao-ve-nha-may/. Đây là một bài viết rất chi tiết, cung cấp khái quát mọi thông tin quan trọng liên quan tới chủ đề dịch vụ bảo vệ nhà máy.

Những yếu tố ảnh hưởng tới giá dịch vụ bảo vệ nhà máy

Dựa vào nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ bảo vệ nhà máy tại các tỉnh thành như Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hà Nam, Thái Nguyên, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai… thì Phòng Kinh doanh của Công ty Bảo vệ Thuận Phát đã xây dựng được công thức tính toán chi phí dịch vụ bảo vệ nhà máy cơ bản như sau:

Đầu tiên là số lượng bảo vệ và nhân viên an ninh, tùy thuộc vào quy mô và nhu cầu của nhà máy. Nếu nhà máy lớn hơn, cần phải triển khai nhiều nhân viên an ninh hơn, và mức phí sẽ tăng theo.

Thứ hai là thời gian mà việc, bao gồm số giờ làm việc trong ngày và số ngày làm việc. Thông thường, dịch vụ bảo vệ ban đêm và ngày lễ tết sẽ có giá cao hơn dịch vụ ban ngày và ngày thường.

nhung-yeu-to-anh-huong-toi-gia-thue-bao-ve-nha-may

Bên cạnh đó, giá dịch vụ bảo vệ bảo vệ tại các nhà máy chuyên nghiệp cũng liên quan đến chất lượng của đội ngũ nhân viên bảo vệ. Nếu nhân viên bảo vệ có kỹ năng và kinh nghiệm nghề cao hơn thì phí dịch vụ của họ sẽ tăng theo. Bởi vì những nhân viên an ninh như vậy có thể giải quyết tốt hơn các vấn đề an ninh khác nhau và cung cấp các dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp hơn.

Ngoài ra, vị trí địa lý và môi trường xung quanh nhà máy cũng sẽ ảnh hưởng tới giá dịch vụ bảo vệ gác cửa. Nếu nhà máy nằm trong khu công nghiệp hoặc khu vực đặc biệt thì phí cung cấp dịch vụ bảo vệ có thể cao hơn. Bởi vì những khu vực này dễ bị tấn công bởi các hoạt động tội phạm như trộm cắp và cướp tài sản nên chúng cần được giám sát an ninh chặt chẽ hơn.

Cuối cùng, giá thuê bảo vệ dịch vụ cho nhà máy cũng bị ảnh hưởng bởi sự cạnh tranh trên thị trường. Tại nước ta hiện nay có rất nhiều công ty hoạt động trên lĩnh vực cung cấp bảo vệ, an ninh. Chính vì vậy, sự cạnh tranh về giá rất khốc liệt. Do đó, các công ty bảo vệ khác nhau sẽ xây dựng các cơ sở tính phí theo chiến lược kinh doanh và định vị thị trường của riêng họ. Khi lựa chọn dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho nhà máy, nhà xưởng của mình, khách hàng nên lựa chọn công ty bảo vệ phù hợp dựa trên nhu cầu và ngân sách tài chính.

gia-thue-bao-ve-dich-vu-cho-nha-may

Tóm lại, giá thuê dịch vụ bảo vệ nhà máy được xem xét dựa trên nhiều khía cạnh. Bao gồm số lượng nhân viên an ninh, thời gian phục vụ, kỹ năng và kinh nghiệm, vị trí địa lý và môi trường xung quanh, cạnh tranh thị trường và các yếu tố khác. Khi khách hàng lựa chọn dịch vụ bảo vệ cho nhà máy nên xem xét toàn diện các yếu tố này và lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ phù hợp.

Có thể bạn quan tâm: Kinh nghiệm lựa chọn dịch vụ bảo vệ nhà máy

Báo giá dịch vụ bảo vệ nhà máy

Chính vì giá dịch vụ bảo vệ nhà máy sẽ phục thuộc vào quy mô, số lượng nhân sự, mức độ phức tạp của mỗi mục tiêu để đưa ra mức giá cụ thể. Với nhà máy, thời gian bảo vệ sẽ là 24/24h. Hiện nay, Công ty Bảo vệ Thuận Phát đang cho thuê dịch vụ bảo vệ nhà máy mức giá giao động hiện nay trong khoảng từ 13.000.000 – 24.000.000 đồng/vị trí 24 tiếng.

Hiện nay, chỉ bằng cách duy trì mức giá cạnh tranh vô cùng hợp lý, Công ty Bảo vệ Thuận Phát không chỉ có thể cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt mà còn đảm bảo được mức lương và quyền lợi của đội ngũ nhân viên bảo vệ, từ đó nâng cao trình độ chuyên môn của toàn ngành.

Bài viết liên quan