Nam bảo vệ bất ngờ phát bệnh tấn công Phó Giám đốc ngân hàng

Phó Giám đốc một ngân hàng ở Nghệ An bất ngờ bị nhân viên bảo vệ của đơn vị dùng dùi cui tấn công. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do nhân viên bảo vệ này đột nhiên phát bệnh.

Theo thông tin trên website baovenhathoang.com thì Công ty CP Dịch vụ Bảo vệ – vệ sỹ Nhật Hoàng có địa chỉ tại số 38 Tôn Thất Thuyết, phường Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An. Công ty hiện đang cung cấp dịch vụ bảo vệ ngân hàng chuyên nghiệp (https://baovethuanphat.com/dich-vu/bao-ve-ngan-hang/) cho nhiều trụ sở, phòng giao dịch của các ngân hàng như Agribank, Vietcombank, BIDV, VIB, GP Bank…

Ngày 11/10, một lãnh đạo Công ty CP Dịch vụ Bảo vệ – vệ sỹ Nhật Hoàng xác nhận sự việc một nam nhân viên của công ty khi đang làm nhiệm vụ, đã bất ngờ phát bệnh rồi tấn công người khác.

pho giam doc ngan hang bi bao ve danh
Ảnh minh họa

Sự việc xảy ra vào chiều 10/10 tại trụ sở một chi nhánh ngân hàng trên địa bàn TX. Thái Hòa, Nghệ An.

Vào thời gian kể trên, nam vệ sỹ Phan Trần M. (SN 1994, trú tại TX. Thái Hòa) khi đang làm nhiệm vụ tại trụ sở ngân hàng, thì bất ngờ có biểu hiện khác lạ. Thấy vậy, một Phó Giám đốc của ngân hàng đã đến gần và hỏi thăm. Bất ngờ nam vệ sỹ này tấn công vị Phó Giám đốc. May mắn, vị lãnh đạo ngân hàng đã kịp thời né tránh nên không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Sau khi sự việc xảy ra, mọi người đã khống chế nam vệ sỹ. Thấy sức khỏe người này không đảm bảo, mọi người đã đưa anh này vào bệnh viện để kiểm tra.

“Đang làm việc thì nhân viên bất ngờ phát bệnh nên không thể kiểm soát được, chứ hai bên không có mâu thuẫn. Hôm nay, gia đình đã làm việc và đưa nhân viên này đi khám tại bệnh viện tâm thần”, lãnh đạo công ty dịch vụ bảo vệ cho biết.

Có thể bạn quan tâm: Những yêu cầu quan trọng của nhân viên bảo vệ ngân hàng

Theo lãnh đạo Công ty Nhật Hoàng, nhân viên Phan Trần M. được tuyển dụng vào công ty làm việc 3 tháng nay. Quá trình tuyển dụng đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn quy định pháp luật, nhân viên này không có tiền sử của bệnh. Quá trình làm việc tại ngân hàng, nam nhân viên này luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao. Ngoài công việc chính, nhân viên M. còn hỗ trợ phía ngân hàng sửa chữa các thiết bị điện nước bị hư hỏng.

“Trong hồ sơ công việc có đầy đủ các giấy tờ khám sức khỏe. Phía gia đình cũng cam kết không có bệnh tật nên phía công ty nhận vào làm việc bình thường. Quá trình làm việc, anh ấy nhiệt tình ai cũng thích. Nhưng chiều hôm qua bất ngờ phát bệnh. Phía cơ quan khách hàng cũng đã hiểu và thông cảm cho sự việc ngoài mong muốn này”, vị lãnh đạo công ty dịch vụ bảo vệ cho biết thêm.

Trao đổi với PV, lãnh đạo ngân hàng cho biết, sự việc chỉ là sự cố bất ngờ và may mắn không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người khác. Lãnh đạo ngân hàng cho biết thêm, nam vệ sỹ làm việc tại ngân hàng nhiều tháng qua và không có biểu hiện gì bất thường. Sau khi xảy ra sự việc, phía gia đình đã đưa người này đi khám và điều trị bệnh. Phía công ty dịch vụ bảo vệ cũng đã bổ sung một vệ sỹ khác đến làm nhiệm vụ tại ngân hàng.

“Chỉ là sự cố nhỏ. May mắn sự việc không gây ảnh hưởng đến ai. Hiện công ty đã bổ sung thêm vệ sỹ và công việc tại ngân hàng cũng ổn định bình thường”, lãnh đạo ngân hàng cho biết.

Trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an TX. Thái Hòa cũng cho biết sẽ nắm lại thông tin sự việc trên.

Bài viết liên quan