Điều cần biết về dịch vụ bảo vệ mục tiêu di động chuyên nghiệp

Các mục tiêu di động thường được các tổ chức, cá nhân thường xuyên liên hệ lựa chọn dịch vụ bảo vệ như áp tải hàng hóa, áp tải tiền, áp tải tài sản, áp tải các loại tài liệu giấy tờ quan trọng. Nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ ở đây chủ yếu là bảo vệ an toàn tính mạng, tài sản cũng như thực hiện bảo vệ mục tiêu đến nơi đúng thời gian quy định. Dưới đây là những chia sẻ về dịch vụ bảo vệ mục tiêu di động từ Công ty bảo vệ Thuận phát, các bạn hãy cùng tham khảo để lựa chọn dịch vụ bảo vệ tốt nhất nhé!

Thế nào là bảo vệ mục tiêu di động?

Mục tiêu di động là một thuật ngữ trong lĩnh vực bảo vệ chuyên nghiệp, nó chỉ những đối tượng cần bảo vệ có tính chất di chuyển không cố định, thường là người hoặc tài sản quan trọng. Ví dụ như:

1, Bảo vệ yếu nhân, VIP:

dich-vu-bao-ve-muc-tieu-di-dong-5

Là việc bảo vệ an toàn cho một cá nhân cụ thể, có thể là lãnh đạo, doanh nhân, nghệ sĩ, khách hàng hoặc người có ảnh hưởng trong xã hội. Nhân viên bảo vệ phải theo sát, bảo vệ tính mạng và tài sản của người được bảo vệ trước các mối nguy hiểm tiềm tàng.

2, Bảo vệ áp tải tiền, tài liệu quan trọng:

dich-vu-bao-ve-kho-hang-4

Là việc bảo vệ an toàn cho các loại tiền, giấy tờ hoặc hàng hóa có giá trị khi di chuyển từ nơi này đến nơi khác. Nhân viên bảo vệ phải đảm bảo không để xảy ra mất mát, trộm cướp hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Lý do nên thuê một đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp

Khác biệt hoàn toàn với nhân viên bảo vệ thông thường, vệ sĩ là công việc đòi hỏi cao hơn về kỹ năng nghiệp vụ. Họ phải trải qua một quá trình huấn luyện khắt khe, nghiêm ngặt và sự đánh giá tiêu chuẩn. Hoặc đơn giản là vệ sĩ bình thường và vệ sĩ chuyên nghiệp đã có sự khác biệt hoàn toàn.

Dưới đây là những lí do bạn cần sử dụng vệ sĩ chuyên nghiệp để đảm bảo an toàn cho các mục tiêu di động:

  • Vệ sỹ chuyên nghiệp được đào tạo bài bản từ những công ty uy tín và chuyên nghiệp. Họ được cấp đầy đủ logo, thương hiệu và được cho phép hoạt động bởi các cơ quan chức năng.
  • Người vệ sĩ được đào tạo bài bản, nghiêm khắc, được thực hành qua những trường hợp thực tế nên có kinh nghiệm và kỹ năng ứng phó trong mọi trường hợp.
  • Không chỉ là kỹ năng, lực lượng vệ sỹ chuyên nghiệp còn được đào tạo, rèn luyện về phẩm chất đạo đức. Họ làm việc có trách nhiệm, thẳng thắn, trung thực, đảm bảo yêu cầu về đạo đức của một người vệ sĩ.
  • Khách hàng hoàn toàn có quyền yêu cầu và lựa chọn lực lượng vệ sĩ phù hợp và ưng ý nhất.
  • Mọi hoạt động di động của khách hàng như mua sắm, công tác, du lịch,… đều có người hộ tống. Bởi nhiệm vụ chính của vệ sĩ chính là đảm bảo sự an toàn cho tính mạng và tài sản của khách hàng.
  • Ngoài ra, bảo vệ mục tiêu di động còn giúp bạn kịp thời phát hiện và ngăn chặn những kẻ xấu có ý đồ làm hại hoặc cướp giật tài sản.

Yêu cầu đối với dịch vụ bảo vệ mục tiêu di động

Việc ra đời hình thức dịch vụ bảo vệ mục tiêu di động với mục đích hỗ trợ các tổ chức, cá nhân trong việc bảo vệ an toàn về người, tài sản trong công tác vận chuyển, chống lại sự tấn công của những đối tượng xấu đảm bảo vận chuyển đến nơi đúng theo yêu cầu của khách hàng.

dich-vu-bao-ve-muc-tieu-di-dong-8

Đối với hàng hóa tiến hành bảo vệ an toàn tuyệt đối từ các khâu giao nhận, vận chuyển, không để các đối tượng xâm hại làm hư hỏng hoặc mất mát hàng hóa. Hàng hóa đảm bảo nguyên mẫu, nguyên tem, niêm phong. Giữ bí mật đúng theo yêu cầu của khách hàng về thời gian vận chuyển, địa điểm giao nhận hàng hóa.

dich-vu-bao-ve-muc-tieu-di-dong-1

Đối với việc bảo vệ con người cần phải bảo đảm an toàn về sức khỏe, tính mạng, tài sản của, danh dự của đối tượng bảo vệ. Tuyệt đối không được để người ngoài biết về lịch trình di chuyển nếu chưa được sự đồng ý của cá nhân. Chống lại sự tấn công của đối tượng xấu đến cá nhân được bảo vệ.

Toàn bộ chi tiết thông tin nói về loại hình dịch vụ bảo vệ mục tiêu di động, bạn hoàn toàn có thể tìm xem ở tại bài viết này: https://baovethuanphat.com/dich-vu/bao-ve-muc-tieu-di-dong/

Nội dung bảo vệ mục tiêu di động được triển khai thế nào?

1, Công tác chuẩn bị

thong-tin-ve-loai-hinh-bao-ve-muc-tieu-di-dong

Cán bộ tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và điều kiện về con người, cơ sở vật chất của công ty để tư vấn, thỏa thuận giữa hai bên, lên kế hoạch bảo vệ để khách hàng tham khảo, sau khi nhận được sự đồng ý, cần thực hiện chuẩn bị các vấn đề như sau:

  • Xây dựng kế hoạch chi tiết trong tất cả các khâu bảo vệ mục tiêu di động, tiến hành trinh sát những nơi giao nhận, vận chuyển hàng hóa.
  • Bố trí đội ngũ cán bộ có phẩm chất và năng lực đảm bảo để đáp ứng các yêu cầu nhiệm vụ. Trang bị đầy đủ trang thiết bị cho đội ngũ nhân viên bảo vệ để thực hiện thật tốt nhiệm vụ bảo vệ mục tiêu.

2, Tiến hành bảo vệ mục tiêu

Đối với hàng hóa đội ngũ nhân bảo vệ sẽ tiến hành sử dụng phương tiện vận chuyển chuyên dụng của công ty nếu như đơn vị vận chuyển cho có phương tiện. Tiến hành bảo vệ từ khâu nhận hàng hóa, vận chuyển hàng hóa, giao hàng hóa, các khâu sẽ có người giám sát cẩn thận từng bước, đảm bảo đầy đủ số lượng từ nơi giao đến nơi nhận, hàng hóa vẫn còn đủ tem niêm phong, nhãn mác. Thời gian giao hàng hóa sẽ được dịch vụ đảm bảo theo đúng yêu cầu của khách hàng. Quá trình xảy ra thất thoát trong việc thực hiện nhiệm vụ đơn vị bảo vệ sẽ tiến hành bối thường đúng với giá trị hàng hóa của khách hàng.

dich-vu-bao-ve-muc-tieu-di-dong-4

Đối với bảo vệ con người, dịch vụ bảo vệ cũng tiến hành lựa chọn phương tiện vận chuyển theo yêu cầu của khách hàng. Đối tượng bảo vệ sẽ được bố trí số lượng nhân viên bảo vệ an toàn từ địa điểm đón, trên đường đi và nơi đến, đội ngũ nhân viên bảo vệ luôn đi cùng luôn đảm bảo giám sát tình hình từ khắp các phía, phòng bị để xử lý tốt các tình huống đột xuất xảy ra, thực hiện có trách nhiệm công tác bảo vệ theo yêu cầu của khách hàng.

Công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ mục tiêu di động uy tín

Không đơn giản như bảo vệ hàng hóa, siêu thị,…bảo vệ mục tiêu di động chính là bảo vệ sự an toàn cho tính mạng con người và tài sản. Do đó mà đòi hỏi lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp, có đầy đủ kỹ năng thì mới có thể đáp ứng được yêu cầu của công việc.

dich-vu-bao-ve-muc-tieu-di-dong-thuan-phat
Dịch vụ bảo vệ mục tiêu di động Thuận Phát

Thực tế đã rất nhiều cá nhân mất tiền oan khi lựa chọn một công ty cung ứng dịch vụ kém uy tín. Bởi sự đa dạng, phát triển mạnh mẽ của mô hình cung ứng dịch vụ bảo vệ mục tiêu di động khiến người dùng khó khăn trong việc tìm kiếm một đơn vị uy tín, chất lượng nhất.

Vậy thì Công ty bảo vệ Thuận Phát là sự lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng có nhu cầu thuê vệ sĩ. Dưới đây là một số giá trị ưu Việt khách hàng nhận được khi hợp tác cùng Thuận Phát:

  • Thuận Phát là một trong những công ty cung ứng dịch vụ bảo vệ hàng đầu tại Việt Nam. Vốn là một công ty uy tín có vị trí vững chắc trên thị trường, Thuận Phát được lòng rất nhiều khách hàng bởi sự uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp.
  • Thuận Phát “chiêu mộ” đội ngũ huấn luyện viên, quản lý, nhân viên chuyên nghiệp. Họ đều là những người có nguồn gốc xuất thân rõ ràng, có chuyên môn nghiệp vụ. Chính vì thế mà tính mạng, tài sản của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu.
  • Mọi sự cố mất cắp, hư hỏng Thuận Phát đều có trách nhiệm đền bù thiệt hại cho khách hàng.

Với những chia sẻ trên đây chúng tôi hy vọng sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn dịch vụ bảo vệ mục tiêu di động từ các cán bộ của Phòng Nghiệp vụ Công ty bảo vệ Thuận Phát, cảm ơn các bạn đã quan tâm đến chia sẻ.

Bài viết liên quan