Những tiêu chí cần nắm vững khi lựa chọn dịch vụ bảo vệ

Hoạt động của các đối tượng tội phạm ngày càng phức tạp hơn cho nên các đơn vị kinh doanh cần phải lựa chọn cho mình một dịch vụ bảo vệ thật chuyên nghiệp để đảm bảo an toàn cho tài sản của công ty, sức khỏe nhân viên và khách hàng. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều công ty cung ứng dịch vụ kém chất lượng, hoạt động không đúng quy định pháp luật, tiềm ẩn những rủi ro xấu khi sử dụng. Dưới đây Bảo vệ Thuận Phát sẽ chia sẻ cho bạn những tiêu chí cần nắm vững khi lựa chọn dịch vụ bảo vệ (https://baovethuanphat.com/dich-vu/) để lựa chọn những dịch vụ được tốt nhất, hãy cùng tham khảo nhé!

Có giấy phép kinh doanh

Đây là tiêu chí đầu tiên các bạn cần phải quan tâm khi lựa chọn các dịch vụ bảo vệ hiện nay trên thị trường, cơ quan cung cấp dịch vụ bảo vệ phải có giấy phép kinh doanh do các cơ quan chức năng của nhà nước cung cấp. Theo quy định của pháp luật hiện nay các công ty muốn có giấy phép kinh doanh phải có vốn điều lệ từ 2 tỷ đồng, giám đốc cần phải tốt nghiệp đại học các chuyên ngành luật, kinh tế. Bên cạnh đó dịch vụ bảo vệ cần phải có chứng chỉ đảm bảo an ninh trật tự do đơn vị công an cấp theo quy định của pháp luật.

dich-vu-bao-ve-ngan-hang-1

Bất kể công ty nào cũng vậy, giấy phép kinh doanh là loại giấy tờ cực kỳ cần thiết để khẳng định độ tin cậy của mình, sự kiểm định của các cơ quan có thẩm quyền sẽ mang đến sự yên tâm khi lựa chọn dịch vụ, một công ty bảo vệ có giấy phép kinh doanh sẽ đáng tin cậy hơn rất nhiều.

Đội ngũ nhân viên chất lượng

Để trở thành một dịch vụ bảo vệ chất lượng yếu tố con người đối với các công ty hiện nay là rất quan trọng, khi lựa chọn dịch vụ bảo vệ các bạn cần phải chú ý đến chi tiết này. Các nhân viên bảo vệ cần phải được đào tạo bài bản, qua sát hạch và cấp chứng chỉ nghiệp vụ bảo vệ và chứng chỉ đào tạo phòng cháy chữa cháy có như vậy khi đi vào hoạt động mới có thể đảm bảo an toàn khi thực hiện các công tác bảo vệ.

Phong cách làm việc

Đây cũng là một trong những cách tốt nhất để nhận biết được đâu là dịch vụ bảo vệ chất lượng, chúng ta có thể đánh giá họ trong những công việc cụ thể. Phong cách làm việc của nhân viên bảo vệ cần phải đảm bảo tính chuyên nghiệp, ham học hỏi, sẵn sàng lắng nghe ý kiến, chia sẻ của khách hàng để tiến bộ hơn trong công việc, đáp ứng được nhiều yêu cầu của khách hàng.

dich-vu-bao-ve-nha-hang-7

Đội ngũ nhân viên tư vấn làm việc chuyên nghiệp, ứng xử thông minh, giúp khách hàng giải quyết được những vấn đề khó khăn còn gặp phải.

Triển khai nhiều dự án chất lượng

Ngoài việc xem xét những yếu tố hình thức bên ngoài các bạn cũng cần phải tham khảo những dự án mà dịch vụ triển khai để đánh giá chất lượng hoạt động một cách chuẩn xác nhất. Các bạn có thể yêu cầu các nhân viên tư vấn của công ty giới thiệu về các dịch vụ mà họ thực hiện để đưa ra được những đánh giá phù hợp nhất.

Cung cấp được phương án bảo vệ tối ưu

Theo quan điểm của Bảo vệ Thuận Phát thì phương án bảo vệ là một trong những tiêu chí quan trọng khi thuê dịch vụ bảo vệ. Phương án bảo vệ là kế hoạch chi tiết về cách thức, phương tiện và nhân sự để bảo vệ mục tiêu. Phương án bảo vệ phải tối ưu, tức là đạt được hiệu quả cao nhất với chi phí thấp nhất. Phương án bảo vệ cũng phải phù hợp với quy mô và tính chất của mục tiêu, tức là xem xét đến các yếu tố như diện tích, địa hình, mức độ nguy hiểm, số lượng người, thời gian hoạt động, nhu cầu riêng của khách hàng…

bao-ve-su-kien-thi-dau-bong-da-tai-svd-hang-day-2

Một công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ tốt sẽ có khả năng lập ra các phương án bảo vệ phù hợp cho từng loại mục tiêu khác nhau, như nhà máy, trường học, siêu thị, ngân hàng, biệt thự… Công ty cũng sẽ có chuyên viên tư vấn để giúp khách hàng lựa chọn và điều chỉnh phương án bảo vệ theo nhu cầu và ngân sách của họ.

Hợp đồng làm việc rõ ràng

Dĩ nhiên đây là điều không thể bỏ qua khi lựa chọn dịch vụ bảo vệ, đối với hình thức lựa chọn dịch vụ bảo vệ hiện nay khi hợp tác cần phải có hợp đồng làm việc rõ ràng bởi vì như vậy sẽ đảm bảo quyền lợi của khách hàng, đảm bảo yên tâm khi lựa chọn dịch vụ.

Để tránh những rắc rối về sau, khi đã chọn được công ty bảo vệ phù hợp, bạn nên trao đổi và thống nhất mọi điều khoản. Đảm bảo đôi bên hợp tác vui vẻ, cùng có lợi. Nhân viên bảo vệ phải đảm bảo thực hiện tốt công việc được giao. Khách hàng hỗ trợ công ty bảo vệ hoàn thành nhiệm vụ.

Trang bị đầy đủ thiết bị và công cụ hỗ trợ

Các công cụ hỗ trợ là những thiết bị, vật dụng hoặc phần mềm giúp nhân viên bảo vệ thực hiện nhiệm vụ một cách hiệu quả, an toàn và chuyên nghiệp. Các công cụ hỗ trợ phải hiện đại, tức là sử dụng công nghệ tiên tiến, mới nhất và phù hợp với xu hướng thời đại.

Những công cụ hỗ dành cho nhân viên bảo vệ

Các công cụ hỗ trợ cũng phải an toàn, tức là không gây nguy hiểm cho người sử dụng, người bảo vệ hoặc người xung quanh. Các công cụ hỗ trợ cũng phải hiệu quả, tức là đáp ứng được yêu cầu và mục tiêu của công việc bảo vệ.

Vấn đề chi phí thuê dịch vụ

Ngoài chất lượng thì chi phí cũng là vấn đề đáng lưu tâm. Cùng với sự xuất hiện của nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ thì giá cả của dịch vụ này cũng vô cùng đa dạng. Tuy nhiên bạn nên tham khảo bảng giá của nhiều đơn vị khác nhau, để từ đó có sự so sánh và lựa chọn đơn vị báo giá phải chăng nhất.

bao gia thue dich vu bao ve
Tham khảo báo giá dịch vụ tại Thuận Phát

Với những công ty báo giá rẻ hơn rất nhiều so với những đơn vị bảo vệ khách thì quý khách cần phải xem xét lại chất lượng công ty có đảm bảo không. Ngược lại với những công ty chất lượng thực sự tốt nhưng chi phí quá cao thì bạn nên cân nhắc xem có phù hợp với tài chính của công ty, doanh nghiệp mình hay không. Việc tìm hiểu kỹ càng, tham khảo bảng giá nhiều nơi sẽ giúp bạn chủ động hơn.

Với những chia sẻ trên đây Bảo vệ Thuận Phát hi vọng sẽ giúp các bạn lựa chọn được dịch vụ bảo vệ chất lượng nhất, cảm ơn đã quan tâm đến chia sẻ của chúng tôi.

Bài viết liên quan