Đơn vị nào cung ứng bảo vệ cho công trình uy tín?

Ngày nay số lượng công trình được xây dựng ngày càng tăng cao. Vì thế mà dịch vụ bảo vệ công trình xây dựng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Vậy bảo vệ công trình mang tới những lợi ích gì? Công ty nào cung ứng dịch vụ tốt nhất hiện nay? Cùng Bảo vệ Thuận Phát tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Lợi ích khi thuê dịch vụ bảo vệ công trình

hinh anh cong trinh xay dung

Việc thuê dịch vụ bảo vệ công trình là rất cần thiết. Theo Bảo vệ Thuận Phát, thì khi thuê một đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp để thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh sẽ có những lợi ích như:

  • Nhân viên bảo vệ công trình sẽ tiến hành khảo sát các khu vực địa điểm triển khai bảo vệ công trường. Với những vị trí trọng điểm, điểm yếu lực lượng hỗ trợ sẽ được tăng cường để bảo đảm an toàn đặc biệt là vào ban đêm.
  • Nhân viên bảo vệ công trình chuyên nghiệp được trang bị đầy đủ dụng cụ bảo hộ, công cụ thiết yếu phục vụ công việc như đèn pin, roi điện, trắc,…. Chính vì thế mà công tác duy trì an ninh, trật tự thuận lợi và tốt hơn.
  • Với đội ngũ hùng hậu, lớp bảo vệ an toàn được thiết lập từ cổng, kho, nhà điều hành cho tới khu tập kết vật liệu. Từ đó ngăn chặn tối đa hành vi trộm cắp, trà trộn vào công trình. Nguồn nguyên liệu trong kho được bảo vệ nguyên vẹn nhất.
  • Với những giá trị vượt trội mang lại nhưng chi phí cho dịch vụ bảo vệ công trình vô cùng phải chăng. Chỉ với một khoản tiền đầu tư nhỏ, đổi lại tài sản và tính mạng con người được bảo vệ tuyệt đối.

Vì sao nên thuê dịch vụ bảo vệ công trình của Thuận Phát?

Khi tìm kiếm từ khóa “dịch vụ bảo vệ công trình” trên trang Google.com thì kết quả trả về là thông tin của một số đơn vị đang cung cấp dịch vụ bảo vệ khá nổi bật. Có thể kể tới một số công ty như:

  • Công ty bảo vệ Việt Dũng
  • Công ty bảo vệ S3
  • Công ty bảo vệ Việt Thiên Long
  • Công ty bảo vệ Long Hải
  • Công ty bảo vệ Phương Đông
  • Công ty bảo vệ Việt Á

Với số lượng rất nhiều công ty bảo vệ cung ứng dịch vụ bảo vệ công trình như thế, thương hiệu bảo vệ Thuận Phát vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, Thuận Phát chuyên cung cấp đội ngũ nhân viên bảo vệ chất lượng cao cho công trình xây dựng. Mang tới cho khách hàng sự an toàn tuyệt đối nhất. Từ đó đảm bảo công tác an ninh, trật tự hiệu quả.

Dịch vụ bảo vệ công trình xây dựng Thuận Phát
Dịch vụ bảo vệ công trình xây dựng Thuận Phát

Có rất nhiều lý do thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ bảo vệ tại Thuận Phát. Một trong số đó phải kể đến 4 yếu tố dưới đây:

1, Dẫn đầu trong việc đào tạo chất lượng bảo vệ

Thuận Phát luôn lấy yếu tố chất lượng đặt lên hàng đầu. Với quy trình đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, nhân viên bảo vệ của Thuận Phát luôn đảm bảo về chất lượng. Không chỉ có chuyên môn nghiệp vụ rõ ràng mà còn thành thạo trong việc sử dụng các thiết bị bảo vệ hiện đại có đầy đủ chính chỉ bảo vệ. Cụ thể về vấn đề này, Phòng Nghiệp vụ của Công ty bảo vệ Thuận Phát đã có một bài viết khá là chi tiết, bạn có thể tìm đọc lại ở đây: Nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ tại công trình xây dựng

2, Hiệu quả bảo vệ an toàn tuyệt đối

Đây là một trong những ưu điểm nổi bật mà dịch vụ bảo vệ công trình xây dựng Thuận Phát mang lại. Với tinh thần trách nhiệm của nhân viên, phương án bảo vệ tối ưu cùng kinh nghiệm dày dặn trong nghề. Quá trình bảo vệ công trình của Thuận Phát luôn được diễn ra hiệu quả nhất, bảo vệ an toàn tuyệt đối cho người và tài sản.

3, Làm việc tận tâm, trách nhiệm, dũng cảm

Ngoài chuyên môn vững vàng, nhân viên bảo vệ Thuận Phát còn rất tận tâm, có đạo đức nghề nghiệp tốt. Họ có thái độ trung thực, chuyên cần, dũng cảm và gan dạ. Luôn sẵn sàng để giải quyết mọi cứ cố xảy ra, giảm thiểu thiệt hại về người và của.

4, Chi phí dịch vụ phải chăng, minh bạch

Ngoài chất lượng thì chi phí dịch vụ của Thuận Phát cũng là yếu tố ghi điểm trong lòng khách hàng. Bảng giá dịch vụ được báo chi tiết, cụ thể và minh bạch. Do đó mà khách hàng sẽ không phải lo lắng bất cứ khoản chi phí phát sinh nào trong và sau khi sử dụng dịch vụ. Mọi chi phí sẽ được trao đổi, thống nhất hai bên và ký kết hợp đồng.

dich-vu-bao-ve-cong-trinh-xay-dung-5

Với những ưu điểm vượt trội, Thuận Phát xứng đáng là sự lựa chọn của hàng triệu khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu thuê dịch vụ bảo vệ công trình, nhà ở hay nhà kho,… Hãy liên hệ ngay Thuận Phát để được báo giá chi tiết nhé!

Bài viết liên quan