Vì sao cần thuê bảo vệ chuyên nghiệp cho cửa hàng?

Bạn đang kinh doanh buôn bán quy mô dù nhỏ hay lớn thì việc bảo vệ tài sản, tính mạng của nhân viên, khách hàng là điều vô cùng cần thiết. Khi mà xã hội ngày càng trở nên phức tạp, nhân viên bảo vệ là thành phần không thể thiếu cho bất cứ cơ sở kinh doanh nào. Ngay dưới đây, tôi sẽ chia sẻ với bạn những lý do quan trọng cho thấy việc thuê dịch vụ bảo vệ cho cửa hàng là cần thiết, cũng như tầm quan trọng của đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp.

Vai trò của nhân viên bảo vệ cửa hàng chuyên nghiệp?

Kinh tế xã hội phát triển là động lực vô cùng to lớn dẫn tới sự ra đời của nhiều cửa hàng kinh doanh. Số lượng người ra vào mỗi ngày vô cùng đông, đặc biệt là ở những khu trung tâm thương mại hay các cửa hàng đặt tại trung tâm thành phố, đông đúc phương tiện đi lại,….

Chính vì thế mà vấn đề an ninh, trật tự khó kiểm soát hơn nếu không có đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp. Tại đây rất dễ xuất hiện những kẻ gian, trộm cắp, nguy hiểm hơn là giết người cướp của. Thực tế đã không ít vụ khách hàng bị mất cắp xe, tài sản khi để trước cửa hàng mà không được trông coi. Hay kẻ xấu đột nhập vào cửa hàng lấy cắp. Điều này gây ra thiệt hại lớn về tài sản, là mối nguy hại cho con người.

dich-vu-bao-ve-cua-hang-thuan-phat-5

Trước thực trạng này đòi hỏi cửa hàng kinh doanh phải có một đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp để đảm bảo công tác an ninh trật tự. Đồng thời góp phần loại trừ những kẻ trộm, cướp gây rối ảnh hưởng tới hoạt động của cửa hàng.

dich-vu-bao-ve-cua-hang-thuan-phat-4

Với dịch vụ bảo vệ cửa hàng, bạn hoàn toàn có thể an tâm về mọi vấn đề an ninh. Thay vào đó tập trung đưa ra những chiến lược để cửa hàng hoạt động và phát triển mạnh mẽ hơn. Yêu cầu đặt ra với nhân viên bảo vệ là có sức khỏe tốt, đầy đủ kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ để phục vụ cho công việc.

Công việc cụ thể của nhân viên bảo vệ cửa hàng

Tùy vào yêu cầu của khách hàng mà nhân viên bảo vệ sẽ thực hiện những công việc khác nhau. Tuy nhiên dưới đây là một số công việc chung của nhân viên bảo vệ khi tiếp quản những dự án bảo vệ cho cửa hàng kinh doanh:

  • Khảo sát địa bàn để bố trí nhân sự phù hợp
  • Sắp xếp và đảm bảo xe cộ của khách hàng khi đến cửa hàng mua sắm.
  • Kịp thời phát hiện và xử lý những kẻ xấu có hành vi trộm cắp, quấy rối an ninh trật tự ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của cửa hàng.
  • Kiểm tra kỹ càng công tác PCCC và an toàn cháy nổ trong khu vực quán cà phê.

Nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ cửa hàng

  • Giữ an ninh trật tự phía trước và trong cửa hàng, phát hiện và xử lý các trường hợp xấu như trộm cắp, cướp bóc, bán hàng rong, chèo kéo khách hàng, gây rối, hư hỏng tài sản,…
  • Chào đón khách đến với cửa hàng, tiếp đón và hướng dẫn khách hàng vào khu vực cần tìm, gọi taxi, giúp đỡ vận chuyển đồ đạc, hàng hóa lên xe,…
  • Trông giữ phương tiện của khách, kiểm tra và giữ lại giấy tờ tùy thân, phát thẻ đeo cho khách hàng và nhân viên tiếp thị của nhà cung cấp, thu lại thẻ đeo và trả lại giấy tờ khi khách ra về.
  • Kiểm soát các nhân viên bán hàng, đảm bảo họ tuân thủ các nội quy bắt buộc như mặc đồng phục, bảng tên và giờ làm việc.
  • Hỗ trợ cho cửa hàng trong những trường hợp khẩn cấp, ứng phó và xử lý tốt nhất mọi tình huống bất thường xảy ra, lập bản báo cáo cho cán bộ quản lý của cửa hàng.
  • Chịu trách nhiệm bảo vệ cho cửa hàng nếu rủi ro và các trường hợp xấu xảy ra, bồi thường thiệt hại nếu có.
dich-vu-bao-ve-cua-hang
Dịch vụ bảo vệ cửa hàng chuyên nghiệp Thuận Phát

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, công ty bảo vệ sẽ mang tới cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất. Tuy nhiên điều quan trọng nhất bạn cần quan tâm đó là lựa chọn một đơn vị cung ứng dịch vụ tốt nhất. Thuận Phát là gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Lời kết

Cửa hàng kinh doanh được đánh giá là môi trường khá phức tạp bởi số lượng người ra vào đông đúc. Hơn nữa tài sản trong cửa hàng lại không hề nhỏ. Là nơi thuận tiên để kẻ trộm xâm nhập nếu không được bảo vệ tuyệt đối.

Để đảm bảo sự an toàn cho tính mạng con người, tài sản của cửa hàng cũng như sự an tâm của khách hàng khi tới mua sắm. Sử dụng dịch vụ bảo vệ là yêu cầu bắt buộc.

Liên hệ ngay với Công ty bảo vệ Thuận Phát khi bạn có nhu cầu thuê dịch vụ bảo vệ cửa hàng chuyên nghiệp để được tư vấn và báo giá nhé!

Bài viết liên quan