Giá dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp bị ảnh hưởng bởi những yếu tố nào?

Khi quyết định sử dụng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, ngoài chất lượng thì giá cả cũng là yếu tố được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm. Bởi mỗi đơn vị sẽ có báo giá khác nhau đi kèm với chất lượng riêng. Vậy yếu tố nào quyết định tới giá cả của dịch vụ bảo vệ? Ở đâu có báo giá dịch vụ chất lượng nhất? Tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác nhất nhé!

Yếu tố ảnh hưởng tới giá cả của dịch vụ bảo vệ

Mỗi đơn vị cung ứng dịch vụ bảo vệ sẽ có báo giá khác nhau. Tuy nhiên về cơ bản thì một số yếu tố dưới đây sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới dịch vụ bảo vệ:

1, Tính chất công việc

Nói một cách đơn giản, tính chất chính là mức độ nguy hiểm, độc hại và vất vả mà nhân viên bảo vệ phải đối mặt hàng ngày. Ngoài ra, lực lượng bảo vệ phải thực hiện mục tiêu cố định, di động hay tại môi trường nguy hiểm cao.

moi-truong-lam-viec-anh-huong-toi-gia-thue-bao-ve

Thông thường những môi trường làm việc có độ nguy hiểm, phức tạp. Nhân viên phải làm việc trong hoàn cảnh đối mặt với nhiều rủi ro, tội phạm có vũ trang thì chắc chắn chi phí cho dịch vụ sẽ cao hơn. Bởi thù lao trả cho nhân viên bảo vệ lớn hơn, đòi hỏi sự xứng đáng.

Ngoài ra để thực hiện tốt công việc đòi hỏi nhân viên phải có kinh nghiệm thực sự lâu năm trong nghề. Như vậy họ mới có đầy đủ kỹ năng để xử lý mọi tình huống có thể xảy ra.

Như vậy có thể thấy, giá của dịch vụ bảo vệ cao hay thấp cũng phụ thuộc rất nhiều vào tính chất công việc, hoàn cảnh làm việc của nhân viên bảo vệ. Môi trường càng phức tạp thì chi phí càng cao hơn vì rủi ro gặp phải lớn.

2, Thời gian làm việc của nhân viên

Điều này cũng khá dễ hiểu bởi thời gian làm việc chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới mức giá của dịch vụ. Một nhân viên làm việc theo ca hoặc giờ hành chính chắc chắn thu nhập sẽ khác so với người làm việc cường độ cao trong thời gian dài. Đặc biệt là những người làm việc vào ban đêm chế độ lương sẽ khác so với những người làm thời gian ban ngày. Thông thường thì nhân viên phải trực ca đêm hoặc làm trong thời gian dài thì báo giá dịch vụ sẽ cao hơn.

3, Loại hình dịch vụ bảo vệ

Mỗi loại hình bảo vệ khác nhau sẽ có những đặc điểm, yêu cầu và tính chất công việc khác nhau. Ví dụ, dịch vụ bảo vệ mục tiêu cố định thường có thời gian làm việc lâu dài và số lượng nhân sự lớn, trong khi dịch vụ bảo vệ sự kiện hay bảo vệ cá nhân thường có thời gian làm việc ngắn hạn và số lượng nhân sự ít. Do đó, vấn đề loại hình bảo vệ cũng sẽ ảnh hưởng tới giá thuê dịch vụ bảo vệ.

4, Những yêu cầu riêng của khách hàng

Do đặc trưng môi trường hoặc nhu cầu mà rất nhiều khách hàng yêu cầu nhân viên bảo vệ thực hiện những công việc ngoài như hỗ trợ, dẫn sắt khách hàng tới từng phòng ban,…. Khi đó, nhân viên bảo vệ không chỉ làm đúng trách nhiệm và nghĩa vụ của mình mà đòi hỏi phải làm thêm những yêu cầu riêng. Chắc chắn báo giá dịch vụ sẽ có thêm một khoản chi phí.

5, Kinh nghiệm, độ uy tín

chat-luong-doi-ngu-bao-ve-anh-huong-toi-gia

Đây cũng là yếu tố ảnh hưởng không hề nhỏ tới giá cả của dịch vụ bảo vệ. Thông thường những công ty non trẻ sẽ có báo giá mềm hơn so với những công ty lâu năm nhằm thu hút, kêu gọi khách hàng. Tuy nhiên đổi lại chất lượng dịch vụ chưa hẳn sẽ được đảm bảo. Do đó bạn nên tìm hiểu kỹ càng để lựa chọn đơn vị uy tín, chất lượng với giá thành phải chăng.

6, Sự cạnh tranh giữa các công ty cung cấp dịch vụ

Sự cạnh tranh trên thị trường là yếu tố liên quan đến nhu cầu và cung ứng của dịch vụ bảo vệ. Khi nhu cầu thuê dịch vụ bảo vệ cao, các công ty bảo vệ sẽ có thể đưa ra mức giá cao hơn để tăng lợi nhuận. Ngược lại, khi nhu cầu thuê dịch vụ bảo vệ thấp, các công ty bảo vệ sẽ phải giảm giá để thu hút khách hàng. Do đó, sự cạnh tranh trên thị trường cũng sẽ ảnh hưởng tới giá thuê dịch vụ bảo vệ.

Có thể bạn quan tâm: Giá dịch vụ bảo vệ kho hàng có đắt không?

Đơn vị nào báo giá dịch vụ bảo vệ tốt nhất?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ. Tuy nhiên việc tìm kiếm một đơn vị bảo vệ uy tín, chất lượng với giá thành phải chăng vẫn luôn là vấn đề băn khoăn của rất nhiều khách hàng.

bao gia thue dich vu bao ve

Bạn đang tham khảo thông tin để chọn một công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ uy tín, chất lượng với giá cả phù hợp với khả năng tài chính? Bạn đang lo lắng về an ninh và an toàn cho gia đình, doanh nghiệp hoặc sự kiện của bạn? Bạn muốn biết bảng giá dịch vụ bảo vệ của các công ty hiện nay như thế nào?

Công ty bảo vệ Thuận Phát là một trong số ít đơn vị bảo vệ đáp ứng được cả 2 tiêu chí: chất lượng và giá cả. Với đội ngũ nhân viên hùng hậu cùng kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Thuận Phát tự tin mang tới cho khách hàng dịch vụ chất lượng với chi phí tối ưu nhất. Xem ngay báo giá dịch vụ bảo vệ của Thuận Phát ở tại đây: https://baovethuanphat.com/gia-dich-vu-bao-ve/

Quý khách có nhu cầu thuê bảo vệ chuyên nghiệp cho nhà ở, cửa hàng, nhà máy,…liên hệ ngay Thuận Phát để được báo giá chi tiết nhất nhé!

Bài viết liên quan