Giá dịch vụ bảo vệ kho hàng có đắt không?

Dịch vụ bảo vệ kho hàng ngày càng trở nên sôi động với sự ra đời của rất nhiều công ty bảo vệ. Cùng với chất lượng thì giá cả của dịch vụ cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng, chủ kho hàng cũng như ban lãnh đạo. Vậy dịch vụ bảo vệ kho hàng có thực sự cần thiết hay không? Chi phí cho dịch vụ có đắt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong thông tin bài viết dưới đây nhé!

Một số thông tin về dịch vụ bảo vệ kho hàng chuyên nghiệp

Kho hàng vốn là nơi lưu trữ hàng hóa, máy móc, thiết bị có giá trị về kinh tế. Vì thế mà nơi đây cũng rất dễ xảy ra tình trạng trộm cắp, cháy nổ gây thiệt hại lớn về người và tài sản. Điều này đặt ra tầm quan trọng của công tác an ninh, trật tự cho kho hàng. Để giảm thiểu tối đa rủi ro, thuê dịch vụ bảo vệ kho hàng là giải pháp tối ưu nhất.

gia-dich-vu-bao-ve-kho-hang-co-dat-khong-1

Dịch vụ bảo vệ kho hàng thường phát triển mạnh mẽ và tập trung tại các KCN với nhiều nhà máy, xí nghiệp. Để quản lý kho hàng ổn định, ngoài đảm bảo việc xuất – nhập khẩu chủ đầu tư cần phải quan tâm tới công tác phòng cháy chữa cháy, bảo vệ an toàn, phòng chống trộm cắp một cách nghiêm ngặt.

Nhiệm vụ chính của nhân viên bảo vệ kho hàng

Kho hàng là nơi chứa nhiều hàng hóa, máy móc, thiết bị. Bởi vậy nếu chỉ xảy ra một chút sơ suất là có thể ảnh hưởng vô cùng lớn tới tài sản và tính mạng con người. Khi tiếp quản bảo vệ kho hàng, nhân viên bảo vệ sẽ phải thực thi một số nhiệm vụ cụ thể sau:

  • Kiểm soát an ninh, đảm bảo nội quy kho hàng được thực hiện nghiêm ngặt.
  • Kiểm soát chặt chẽ hàng hóa xuất nhập kho, đảm bảo ra vào với đầy đủ số lượng theo yêu cầu.
  • Ngăn chặn những đối tượng không phận sự, không phải nhân viên kho hàng cũng như công ty, doanh nghiệp để ngăn ngừa tình trạng trộm cắp.
  • Kiểm soát an toàn PCCC.

Lý do phải thuê dịch vụ bảo vệ kho hàng chuyên nghiệp?

Khá nhiều khách hàng băn khoăn và đặt ra câu hỏi: dịch vụ bảo vệ kho hàng có thực sự cần thiết. Dưới đây là một số lý do bạn nhất định không nên bỏ qua dịch vụ bảo vệ khi là chủ của một công ty, doanh nghiệp có kho hàng quy mô lớn nhỏ:

  • Nếu không có nhân viên bảo vệ, tình trạng trộm cắp tài sản rất dễ xảy ra.
  • Kho hàng không được quản lý nghiêm ngặt có thể trở thành nơi tụ tập, diễn ra những hoạt động không đúng với quy định của pháp luật.
  • Tình trạng nhân viên kho hàng cấu kết gây thất thoát hàng hóa, tài sản của công ty, doanh nghiệp.

Giá dịch vụ bảo vệ kho hàng có đắt không?

Đây là vấn đề băn khoăn của rất nhiều khách hàng. Thực tế giá cả của dịch vụ bảo vệ kho hàng có thể bị ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố. Mỗi đơn vị sẽ có bảng báo giá khác nhau tùy vào quy mô, tính chất công việc cũng như yêu cầu riêng của khách hàng. Để đảm bảo về giá cả, bạn có thể tham khảo bảng giá của nhiều đơn vị để so sánh và chọn ra được công ty bảo vệ có báo giá tốt nhất.

gia-dich-vu-bao-ve-kho-hang-co-dat-khong-2

Tuy nhiên bạn cũng nên tìm hiểu kỹ càng khi thuê dịch vụ bảo vệ kho hàng. Chất lượng thường đi kèm với giá cả. Do đó với những đơn vị có báo giá chênh lệch quá nhiều so với những công ty khác bạn nên cẩn trọng. Hãy tìm hiểu kỹ thông tin của công ty, đảm bảo uy tín và chất lượng. Ngoài ra cũng nên trao đổi cụ thể với công ty đó về những khoản chi phí có thể phát sinh trong quá trình thực hiện công việc.

Thấu hiểu những khó khăn của khách hàng trong quá trình tìm kiếm công ty bảo vệ kho hàng. Thuận Phát cung cấp dịch vụ bảo vệ kho hàng chuyên nghiệp, an toàn về chất lượng với giá thành vô cùng phải chăng. Liên hệ ngay Thuận Phát để được tư vấn khi bạn có nhu cầu nhé!

Bài viết liên quan