Danh sách các công ty bảo vệ tại Việt Nam

Vấn đề bảo vệ an toàn cho doanh nghiệp cũng như các loại hàng hóa xuất khẩu nhập khẩu là điều vô cùng quan trọng hiện nay. Chính vì vậy những công ty bảo vệ với dịch vụ tốt, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho người dùng sự yên tâm tuyệt đối. Dưới đây là một số công ty bảo vệ tại Việt Nam bạn có thể tham khảo và lựa chọn để sử dụng cho nhu cầu của mình.

danh-sach-cac-cong-ty-bao-ve-tai-viet-nam

Công ty bảo vệ Bắc Việt

Đây là một trong những công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ tốt nhất hiện nay trên thị trường. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và được rèn luyện qua nhiều thử thách, đơn vị tự hào mang đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Chất lượng bảo vệ của đơn vị được khách hàng đánh giá rất cao, mức giá đưa ra hợp lý mang đến những thuận lợi tốt nhất cho người sử dụng dịch vụ.

Công ty bảo vệ S3

Ban lãnh đạo, đội ngũ quản lý của công ty chủ yếu bao gồm các cán bộ đã và đang công tác trong các ngành Công an, Quân đội, các đội trưởng, chỉ huy mục tiêu có nhiều năm kinh nghiệm làm việc, năng lực quản lý và phẩm chất tốt. Đội ngũ nhân viên bảo vệ là bộ đội xuất ngũ, thanh niên xuất sắc của địa phương có trình độ trung học cơ sở trở lên, có sức khỏe tốt. Việc tuyển dụng phải tuân theo các tiêu chuẩn riêng. Sau đó, mỗi nhân viên bảo vệ đều phải trải qua các khóa đào tào, huấn luyện nghiệp vụ bảo vệ, võ thuật, kỹ năng làm việc trước khi nhận nhiệm vụ tại các mục tiêu.

Công ty bảo vệ Nam Trung

Một trong số đơn vị trong danh sách các công ty bảo vệ tại Việt Nam được nhiều người lựa chọn hiện nay đó chính là công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Nam Trung. Đây là đơn vị chuyên cung cấp đến khách hàng dịch vụ tư vấn và bảo vệ hàng hóa, an ninh trật tự với giá thành phải chăng. Nhân sự của công ty đều là những người chuyên nghiệp, có kiến thức chuyên môn vững vàng và có thể xử lý kịp thời những tình huống xảy ra. Từ đó giúp người dùng có thể yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ.

Công ty bảo vệ New Sun

Quá trình hoạt động, Bảo vệ New Sun nhiều năm liền liên tục đạt danh hiệu “Thương Hiệu Uy Tín – Chất Lượng Cao” và nhiều danh hiệu khác do các Tổ chức trong và ngoài nước bầu chọn và trao tặng. Với phương châm “Thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng” dựa trên nền tảng yếu tố con người chuyên nghiệp kết hợp với các hệ thống thiết bị thích hợp, thông minh và hiện đại. Bảo vệ New Sun luôn cam kết chất lượng và khả năng tối ưu hóa đối với dịch vụ bảo vệ mà công ty cung cấp.

Công ty bảo vệ HNK

HNK GROUP cung cấp các dịch vụ & giải pháp an ninh tổng thể cho Quý khách hàng Nhà máy, Khu công nghiệp & Tòa nhà trên Toàn quốc với tôn chỉ: Chuyên nghiệp – Nhanh chóng – Hỗ trợ khách hàng. Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp thế hệ mới ngoài việc cung cấp các nhân sự có kỹ năng nghiệp vụ mà còn đòi hỏi cả kỹ năng giao tiếp, ứng xử với khách hàng với phương châm phục vụ: Khách hàng của đối tác cũng là khách hàng của HNK GROUP, góp phần nâng tầm hình ảnh của người làm nghề an ninh.

Công ty bảo vệ Thuận Phát

Nhắc đến danh sách các công ty bảo vệ tại Việt Nam chất lượng và uy tín nhất mà không kể đến công ty bảo vệ Thuận Phát thì quả là một thiếu sót lớn. Công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đã giúp cho không ít doanh nghiệp có thể yên tâm hơn với các hoạt động của mình,đặc biệt là trong công tác bảo vệ an ninh trật tự cũng như bảo vệ hàng hóa.

Công ty bảo vệ Thuận Phát hiện nay cung cấp đến khách hàng rất nhiều dịch vụ khác nhau.Trong đó có thể kể đến công tác bảo vệ kho hàng, bảo vệ văn phòng,công ty cả ngày và đêm, bảo vệ tài sản, biệt thự,…Đội ngũ nhân viên bảo vệ tại đơn vị chuyên nghiệp sẽ mang đến cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối. Đặc biệt mức giá cho các dịch vụ tại Thuận Phát cũng vô cùng phải chăng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của đại đa số các doanh nghiệp hiện nay.

Công ty bảo vệ Việt Á

Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Việt Á (Công ty bảo vệ Việt Á) được Sở KH & ĐT Hà Nội cấp phép trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ 24/24. Qua nhiều năm xây dựng và phát triển, công ty đã có mặt trong top đầu những công ty bảo vệ uy tín nhất Việt Nam. Phương châm hoạt động của Công ty bảo vệ an ninh Việt Á là “Trung Thực – Đạo Đức – Uy Tín – Chất Lượng”. Công ty liên tục phát triển mở rông thị trường, hoàn thiện và chuyên môn hóa chất lượng dịch vụ. Toàn bộ đội ngũ nhân viên bảo vệ, vệ sĩ được tuyển chọn khắt khe phải trải qua các khóa huấn luyện và đào tạo nghiệp vụ bài bản. Các cán bộ quản lý là những cán bộ đã có nhiều năm kinh nghiệp trong các ngành an ninh, cảnh sát, quân đội.

Công ty bảo vệ KTC Việt Nam

Tự hào là nhà cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với trên 15 năm kinh nghiệm, công ty bảo vệ KTC Việt Nam đã và đang đáp ứng hầu hết các yêu cầu về an ninh, an toàn cho khách hàng với chất lượng dịch vụ bảo vệ tốt nhất. Luôn tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp an ninh tổng thể với nguồn nhân lực chất lượng cao, kết hợp với hệ thống quản lý chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại đã khẳng định thương hiệu của KTC Việt Nam trong suốt 15 năm qua.

Công ty bảo vệ Việt Dũng

Công ty Dịch vụ Bảo vệ Việt Dũng là đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ uy tín trên cả nước. Công ty luôn nỗ lực phát triển để cung cấp những đội ngũ có trình độ cao, đáp ứng yêu cầu ngày càng phát triển của khách hàng. Bảo vệ Việt Dũng là công ty hàng đầu chuyên cung cấp bảo vệ và thiết bị an ninh, đã và đang bố trí lực lượng bảo vệ suốt ngày và đêm cho nhiều doanh nghiệp.

Bài viết trên đây đã cung cấp đến bạn một số những công ty bảo vệ chất lượng và uy tín. Hy vọng thông qua danh sách các công ty bảo vệ tại Việt Nam được người dùng lựa chọn nhiều nhất trên đây bạn đã tìm được địa chỉ tin cậy dành cho mình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Bài viết liên quan