Công ty vệ sĩ của Tùng Yuki là công ty nào?

Bên cạnh những hoạt động nghệ thuật, Tùng Yuki còn là một vệ sĩ chuyên nghiệp. Ông sở hữu một công ty vệ sĩ riêng với số lượng nhân sự đông đảo. Ông được đông đảo nghệ sĩ trong và ngoài nước tín nhiệm và là người trực tiếp bảo vệ cho nhiều sao hạng A quốc tế. Mời bạn cùng tìm hiểu nhiều hơn về công ty vệ sĩ của Tùng Yuki nhé!

Tùng Yuki là ai?

Tùng Yuki là một nam diễn viên, vệ sĩ người Việt Nam, có tên thật là Nguyễn Văn Tùng. Ông sinh năm 1962 tại Thị xã Ayun Pa, Gia Lai. Từ nhỏ, ông đã theo học môn võ Vịnh Xuân quyền. Sau này, ông chuyển đến sống tại TP. HCM và làm công việc vệ sĩ.

dien vien tung yuki (2)

Ông nổi tiếng với các vai diễn trong các phim như Bỗng dưng muốn khóc, Bí mật tam giác vàng, Ngôi nhà hạnh phúc, v.v. Ông cũng là ông chủ của một công ty vệ sĩ có hàng ngàn nhân viên, và từng hộ tống nhiều ngôi sao trong và ngoài nước, như Mỹ Tâm, Ngọc Trinh, Sơn Tùng MTP, Cổ Thiên Lạc, Trương Tử Lâm, Jang Dong-gun, Bi Rain, Ronaldo…

dien vien tung yuki (8)

dien vien tung yuki (9)

Công ty vệ sĩ của Tùng Yuki là công ty nào?

Đã có rất nhiều những thắc mắc rằng Tùng Yuki hiện làm việc ở đâu? Công ty vệ sĩ của Tùng Yuki lầ công ty nào? Và vừa qua, trên trang fanapage của mình diễn viên Tùng Yuki đã có câu trả lời, cụ thể như sau:

“Thời gian qua có rất nhiều người hỏi Tùng là công ty vệ sỹ A C B….có phải của Tùng không? Thì hôm nay Tùng xin thông tin lại một lần nữa để mọi người biết,  hiện tại Tùng chỉ có 1 công ty vệ sỹ duy nhất tên là GOLDEN EYE SECURITY Còn lại tất cả đều không phải của Tùng, xin cảm ơn cả nhà!”

dien vien tung yuki

Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Mắt Vàng (GES – Golden Eye Security Services Company) được ra đời bằng sự kết hợp của đội ngũ lãnh đạo uy tín dầy dặn kinh nghiệm và lực lượng nhân viên bảo vệ – vệ sỹ được đào tạo bài bản.

Với mong muốn xây dựng một công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ – vệ sỹ vừa thân thiện nhưng cũng rất chuyên nghiệp và hiệu quả trong lĩnh vực hoạt động, GES đặt sự an toàn của nhân mạng, các giá trị tinh thần và tài sản của khách hàng cao hơn mục tiêu lợi nhuận. Bên cạnh đó, GES luôn coi trọng và nỗ lực xây dựng mối quan hệ bền vững, uy tín với khách hàng đối tác.

  • Công ty có trụ sở chính tại: 79/6 đường Nguyễn Hữu Cầu, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
  • Địa chỉ văn phòng tại: 79/6 Nguyễn Hữu Cầu, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

dien vien tung yuki (1)

Trên trang web chính thức của công ty cũng đưa ra thông tin cảnh báo “Hiện nay có rất nhiều công ty sử dụng trái phép hình ảnh và uy tín của tôi để quảng bá cho hoạt động kinh doanh. Quý khách có nhu cầu các dịch vụ liên quan đến lĩnh vực ngành nghề mà công ty của tôi đang khai thác, Golden Eye Security – Cty Dịch vụ Bảo vệ Mắt vàng, xin vui lòng trực tiếp liên hệ với tôi hoặc số điện thoại (+84) 903 74 56 74”

Có thể bạn cũng sẽ quan tâm tới nội dung này:

Con đường đến với nghiệp diễn của Tùng Yuki

Với khán giả truyền hình Việt, diễn viên Tùng Yuki không còn là gương mặt xa lạ. Ông được mệnh danh là “ông bố quốc dân” của màn ảnh Việt khi thường xuyên đảm nhiệm vai những ông bố mẫu mực.

Tùng Yuki đến với nghiệp diễn một cách hết sức tình cờ. Bản thân ông cũng chia sẻ, thuở nhỏ ông không bao giờ nghĩ mình sẽ làm nghề diễn viên bởi bản tính rụt rè, ngại sân khấu. Sau này, do công việc thường xuyên tiếp xúc với người trong showbiz, ông “lọt vào mắt xanh” của nhiều đạo diễn và được mời đóng phim.

Năm 2004, Tùng Yuki lần đầu “chạm ngõ” màn ảnh qua vai diễn “ông Danh” trong bộ phim Dốc tình của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Sau khi lên sóng, tác phẩm “gây sốt” và đưa nhiều gương mặt mới đến gần với khán giả, trong đó có Tùng Yuki. Đây cũng là bước ngoặt giúp nam diễn viên bước tiếp trên con đường nghệ thuật.

dien vien tung yuki (6)

Sau này, Tùng Yuki tiếp tục được khán giả yêu mến khi tham gia các bộ phim ăn khách như Bỗng Dưng Muốn Khóc, Vừa Đi Vừa Khóc, Ngôi Nhà Hạnh Phúc… Với gương mặt vừa phúc hậu, ấm áp, vừa nghiêm nghị, từng trải, nam diễn viên thường được “chọn mặt gửi vàng” cho vai ông bố nghiêm khắc nhưng hết lòng yêu thương con.

“Tính đến nay, tôi đã đóng khá nhiều vai cha các nam nữ diễn viên trẻ. Ra đường khán giả vẫn gọi tôi là bố của Bảo Nam (vai diễn của Lương Mạnh Hải trong Bỗng dưng muốn khóc – PV)”, Tùng Yuki chia sẻ.

dien vien tung yuki (7)
Tùng Yuki từng đảm nhận vai bố của Lương Mạnh Hải trong phim Bỗng Dưng Muốn Khóc

Tuy vậy, vai diễn khiến Tùng Yuki ấn tượng nhất lại là “Lão phật gia” trong bộ phim Bí Mật Tam Giác Vàng. Đây là vai diễn phản diện đầu tiên của nam diễn viên trên màn ảnh, đánh dấu sự lột xác của ông trong diễn xuất. Phác họa thành công nét thâm độc đội lốt từ bi của một ông trùm xã hội đen khét tiếng, Tùng Yuki để lại ấn tượng sâu đậm cho người xem.

dien vien tung yuki (5)

Ngoài phim ảnh, “ông bố quốc dân” của màn ảnh Việt còn thường xuyên được các nhãn hàng mời đóng quảng cáo. Dù xuất hiện trong vai trò nào, ông cũng mang đến cho khán giả cảm giác ấm áp, đáng tin cậy.

Về phần Tùng Yuki, ông chia sẻ sự chín chắn và điềm đạm thể hiện trên màn ảnh cũng là con người thực của mình. Bởi vậy, khi diễn xuất, ông không gặp nhiều khó khăn.

Cuộc sống đời tư vô cùng kín đáo

Tùng Yuki hoạt động trong Showbiz Việt hơn một thập kỉ thế nhưng ông khá tín tiếng về chuyện đời tư. Và gần như không công khai hình ảnh các thành viên trong gia đình, trong một lần hiếm hoi nam diễn viên kể về việc bà xã không đồng ý đóng phim nhưng hai cô con gái lại vô cùng ủng hộ.

dien vien tung yuki (4)

Hiện tại, Tùng Yuki dù đã hơn 60 tuổi nhưng ông vẫn giữ được phong độ, sức khoẻ dẻo dai, nhanh nhẹn. Dù hoạt động giải trí nhưng nam diễn viên lại lựa chọn cuộc sống êm đềm và từng cô độc trong showbiz để “sống đúng với mình”. Ông cống hiến hết mình vì nghệ thuật và nghề vệ sĩ.

dien vien tung yuki (3)

Nam diễn viên từng chia sẻ tâm nguyện cuối đời được ra đi một cách âm thầm, lẽ lặng không muốn ai biết: “Tôi vẫn nói với bạn bè: Nằm đâu thì chôn đó. Nguyện vọng cuối đời, tôi cũng không muốn ai biết mình mất, đơn giản đem đi thiêu, xong. Một nửa bỏ xuống sông Sài Gòn, một nửa đem về sông quê mình là đủ”.

Trên đây là tất tần tật các thông tin Tùng Yuki và công ty vệ sĩ của ông? Sự nghiệp, đời tư, tiểu sử của ông và những điều thú vị trong sự nghiệp… xoay quanh ông. Cảm ơn bạn đã theo dõi!

Bài viết liên quan