Có nên thuê dịch vụ bảo vệ giá rẻ không?

Sau đại dịch Covid-19, tình hình kinh tế vẫn còn gặp nhiều khó khăn như hiện nay, đa số các doanh nghiệp đều muốn tối đa hóa chi phí bằng cách sử dụng các dịch vụ giá rẻ. Tuy nhiên, có phải khi nào sử dụng sản phẩm với giá thấp cũng là tốt, nhất là trong việc thuê nhân viên bảo vệ? Trong bài viết này, Công ty bảo vệ Thuận Phát sẽ giúp bạn tìm ra lời giải đáp cho vấn đề có nên thuê công ty bảo vệ giá rẻ hay không.

Thực trạng nền kinh tế sau đại dịch Covid-19

Đại dịch Covid-19 đã tác động vô cùng mạnh mẽ đến nền kinh tế Việt Nam. Nền kinh tế toàn cầu rơi vào suy thoái nghiêm trọng đã kéo theo nền kinh tế Việt Nam với độ mở lớn.

covid19-da-tac-dong-tieu-cuc-den-nen-kinh-te

Công cuộc hội nhập quốc tế sâu rộng đã và đang chịu nhiều tác động, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tất cả các lĩnh vực kinh tế – xã hội, gây gián đoạn chuỗi cung ứng và lưu chuyển thương mại, làm đình trệ các hoạt động sản xuất – kinh doanh, dịch vụ; đã tác động trực tiếp đến các ngành xuất, nhập khẩu, hàng không, du lịch, dịch vụ lưu trú, ăn uống, y tế, giáo dục, lao động, việc làm; nhiều doanh nghiệp phá sản, giải thể, tạm dừng hoạt động, thu hẹp quy mô, GDP quý I/2020 chỉ tăng 3,82%, là mức thấp nhất trong 10 năm gần đây; điều này đã tác động không nhỏ đến thu NSNN.

Đơn giá thuê dịch vụ bảo vệ bình quân hiện nay

Hiện nay trên thị trường cung cấp dịch vụ bảo vệ, mỗi công ty sẽ có một đơn giá khác nhau. Tuy nhiên, xét theo mặt bằng chung thì mức giá thuê dịch vụ bảo vệ trung bình dao động ở khoảng.

Dịch vụ Đơn giá theo giờ (VND) Đơn giá bảo vệ 24/24 (VND)
Bảo vệ mục tiêu cố định 16.000 – 28.000 13.000 – 20.000
Bảo vệ sự kiện 120.000 – 180.000
Bảo vệ cá nhân 150.000 – 200.000 23.000.000 – 40.000.000
Bảo vệ áp tải hộ tống 320.000 – 480.000

Như vậy, nếu như có công ty bảo vệ nào cung cấp bảng báo giá dịch vụ thấp hơn mức trung bình ở trên thì có thể coi đó là một báo giá rẻ, báo giá thấp.

Mời bạn tham khảo bảng giá dịch vụ bảo vệ của Công ty bảo vệ Thuận Phát để tiện so sánh: Báo giá dịch vụ bảo vệ

Chính vì tình hình kinh tế, tài chính vô cùng khó khăn như hiện nay đã khiến nhiều doanh nghiệm phải thực hiện thắt chặt chi tiêu tối đa. Việc sử dụng dịch vụ bảo vệ cũng sẽ được cân nhắc vô cùng kỹ lưỡng. Điều này đã nảy sinh một vấn đề là liệu có nên thuê bảo vệ dịch vụ với giá rẻ hay không?

Trước tiên, chúng ta hãy cùng đi sâu tìm hiểu về những ưu điểm và nhược điểm của dịch vụ bảo vệ giá rẻ đã nhé.

Ưu điểm khi thuê dịch vụ bảo vệ giá rẻ

Giữa thị trường phát triển sôi động và nhộn nhịp hiện nay, rất nhiều những công ty bảo vệ đã ra đời cung cấp dịch vụ với đa dạng mức giá. Có đơn vị để giá quá cao trong khi đó có địa chỉ lại đem đến dịch vụ với giá rẻ bất ngờ. Chưa bàn đến chất lượng và hiệu quả ra sao, những sản phẩm và dịch vụ giá rẻ bao giờ cũng vẫn có một sức hút đặc biệt với khách hàng. Thậm chí, nó còn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng trong thời buổi hiện nay. Vậy thuê công ty bảo vệ giá rẻ có ưu điểm gì mà nhiều khách hàng vẫn luôn lựa chọn?

dich-vu-bao-ve-khu-cong-nghiep-4

Ngay từ cái tên của dịch vụ cũng đã phần nào nói lên hết ưu điểm của việc thuê công ty bảo vệ giá rẻ. Ưu điểm rõ ràng nhất là bạn có thể tiết kiệm một phần chi phí khá lớn mà vẫn sở hữu một đội ngũ nhân viên bảo vệ an ninh. Nhưng dường như đây là ưu điểm duy nhất có thể kể đến của loại hình dịch vụ giá rẻ này. Trong khi đó, nhược điểm của nó thì nhiều vô kể.

Nhược điểm khi thuê dịch vụ bảo vệ giá rẻ

Ai cũng hiểu rằng đầu tư nhằm mục đích thu lợi nhuận và trong quá trình đầu tư, doanh nghiệp phải bỏ vốn và rất nhiều các loại chi phí khác. Vậy nếu như họ bán với giá thấp thì lợi nhuận ở đâu? Họ chỉ còn cách hạ thấp các chi phí cần thiết, đồng nghĩa sản phẩm, dịch vụ sẽ không đảm bảo được chất lượng.

dich-vu-bao-ve-tiem-vang-chuyen-nghiep-thuan-phat-2

Đối với ngành dịch vụ bảo vệ, công ty sẽ phải bỏ ra một loạt các chi phí như thuê cơ sở vật chất, đào tạo đội ngũ nhân viên, tiền lương cho nhân viên, tiền BHXH, BHYT,… chưa kể chi phí phát sinh để duy trì hoạt động doanh nghiệp. Với rất nhiều những khoản phải chi như vậy, giá thành dịch vụ không thể nào quá thấp được.

Công ty bảo vệ giá rẻ đôi khi sẽ không đảm bảo được quyền lợi của bạn. Chất lượng nhân viên không đảm bảo, chưa có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn vì thế gây ra những tổn thất và thiệt hại về tài sản cho chính bạn. Nếu như sau khi ký hợp đồng bạn mới phát hiện điều này và đơn phương chấm dứt thì doanh nghiệp lại phải bỏ ra một số tiền lớn hơn để bồi thường phá vỡ hợp đồng. Kết quả là bạn chẳng thể tiết kiệm chi phí mà còn phải bỏ ra nhiều hơn để chi trả cho những mất mát và chấm dứt hợp đồng.

Có thể bạn sẽ quan tâm: Vấn đề về giá thuê bảo vệ dịch vụ cho nhà máy cần lưu ý

Có nên thuê bảo vệ dịch vụ giá rẻ không?

Nếu như bạn hỏi có nên thuê công ty bảo vệ giá rẻ không? Đây là một câu hỏi khó trả lời, vì giá cả không phải là yếu tố duy nhất quyết định chất lượng dịch vụ bảo vệ. Bạn cần cân nhắc nhiều yếu tố khác như uy tín, kinh nghiệm, đào tạo, trang bị, chế độ bảo hiểm, hợp đồng và cam kết của công ty bảo vệ.

Với kinh nghiệm của mình, Bảo vệ Thuận Phát chân thành khuyên bạn không nên bảo vệ giá rẻ. Với việc mất nhiều hơn được như kể trên, bạn có thể thấy được rằng việc thuê bảo vệ giá rẻ rất rủi ro. Không thể phủ nhận rằng vẫn có những công ty bảo vệ giá rẻ uy tín và chuyên nghiệp nhưng con số này là rất ít. Tốt hơn hết, bạn nên tìm đến những công ty bảo vệ chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Đừng vì ham rẻ mà gặp phải tình trạng “tiền mất tật mang”.

bao gia thue dich vu bao ve
Báo giá thuê dịch vụ bảo vệ tại Công ty bảo vệ Thuận Phát

Quý khách hàng đang có nhu cầu thuê dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp với giá tốt, vui lòng liên hệ đến hotline 0936 091 789 để được chúng tôi tư vấn chi tiết nhé!

Bài viết liên quan