Quy trình lựa chọn công ty bảo vệ sự kiện uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Tại những sự kiện đông đúc và ồn ào, công tác bảo vệ luôn được ban tổ chức đầu tư và thắt chặt. Thế nhưng với sự cuồng nhiệt quá mức của fan làm vòng kiểm soát bị phá vỡ khiến công tác an ninh, trật tự trở nên nghiêm trọng hơn. Đó cũng là lý khiến dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Vậy làm thế nào để chọn được công ty bảo vệ uy tín? Mời bạn cùng Công ty bảo vệ Thuận Phát tìm hiểu ngay trong thông tin bài viết dưới đây nhé!

Nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ sự kiện

Với vai trò và trọng trách, nhân viên bảo vệ là thành phần không thể thiếu. Nhờ có nhân viên bảo vệ mà công tác an ninh, trật tự trở nên ổn định hơn. Sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp.

quy-trinh-chon-thue-cty-bao-ve-cho-su-kien-uy-tin-o-ha-noi-1

Dưới đây là một số nhiệm vụ chính mà nhân viên của dịch vụ bảo vệ sự kiện chuyên nghiệp cần thực thi:

  • Lên kế hoạch và xây dựng phương án bảo vệ cụ thể.
  • Kiểm soát không gian, địa hình, khu vực xung quanh sự kiện để thực hiện theo đúng yêu cầu của khách hàng.
  • Kiểm tra độ an toàn của hệ thống điện, cứu hỏa, giám sát theo dõi kỹ càng trước, trong quá trình diễn ra sự kiện.
  • Duy trì, kiểm soát trận tự đám đông diễn ra ổn định, hạn chế tối đa những sự cố có thể xảy ra gây thiệt hại về người và của.
  • Kịp thời phát hiện và xử lý những hành vi trộm cắp, gây rối an ninh trật tự.

Có thể bạn quan tâm: Những yếu tố cần có của nhân viên thực hiện nhiệm vụ bảo vệ sự kiện

Quy trình lựa chọn công ty bảo vệ sự kiện uy tín

Làm thế nào để chọn được đơn vị bảo vệ sự kiện uy tín, chất lượng luôn là vấn đề nhận được sự quan tâm hàng đầu của mọi khách hàng.

quy-trinh-chon-thue-cty-bao-ve-cho-su-kien-uy-tin-o-ha-noi-2

Bằng kinh nghiệm hơn 13 năm hoạt động, cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp ở Hà Nội thì ngay dưới đây sẽ là gợi ý 5 bước giúp bạn dễ dàng chọn được công ty bảo vệ sự kiện ở Hà Nội đáp ứng tốt những yêu cầu đặt ra:

Bước 1: Xác định loại sự kiện và khách tham dự

Đây là bước đầu tiên bạn cần thực hiện khi tìm kiếm công ty bảo vệ. Trước khi tìm hiểu về chất lượng, giá cả, bạn cần xác định rõ sự kiện thuộc quy mô lớn hay nhỏ, số lượng khách tham dự, thời gian sự kiện diễn ra,… Từ đó có thể sắp xếp, bố trí số lượng nhân viên bảo vệ và vị trí túc trực phù hợp. Với những sự kiện có sự tham gia của những người nổi tiếng, nhân vật quan trọng thì cần phải thuê thêm bảo vệ cá nhân.

Bước 2: Tìm hiểu kỹ về đơn vị bảo vệ phù hợp

Sau bước 1, bạn nên tìm hiểu và chọn ra 1 vài đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ sự kiện ở Hà Nội phù hợp để chắc chắn đơn vị uy tín, không lừa đảo. Hãy tìm hiểu kỹ càng về quá trình hình thành, phát triển và đầy đủ giấy phép kinh doanh. Ngoài ra bạn cũng nên tham khảo những đánh giá, phản hồi từ khách hàng để có thể chắc chắn về chất lượng dịch vụ của đơn vị bạn chọn.

Bước 3: Tìm hiểu các dịch vụ đi kèm

Với những đơn vị bảo vệ sự kiện uy tín, ngoài cung cấp nhân viên bảo vệ mà họ còn cung cấp những dịch vụ đi kèm như camera, hệ thống báo động, dịch vụ sơ cấp,….nhằm kịp thời ứng phó khi có những trường hợp sự cố bất ngờ xảy ra. Hãy ưu tiên lựa chọn những công ty bảo vệ có dịch vụ đi kèm tốt và đa dạng.

Bước 4: Thỏa thuận về số lượng nhân viên bảo vệ

Khi đã xác định được yêu cầu công việc, khách hàng có thể yêu cầu về số lượng nhân viên với đơn vị cung ứng dịch vụ bảo vệ sự kiện tại Hà Nội. Theo đó hai bên cần thỏa thuận rõ ràng, cụ thể để thống nhất quan điểm, nhiệm vụ cùng những dịch vụ đi kèm. Mọi điều khoản khi thống nhất cần được ghi rõ trên hợp đồng.

Bước 5: Thỏa thuận chi phí

Đây là bước quan trọng giúp bạn tìm ra được công ty bảo vệ sự kiện ưng ý nhất. Mỗi đơn vị bảo vệ sẽ có báo giá khác nhau. Để đảm bảo an toàn, bạn nên tìm hiểu kỹ càng, so sánh bảng giá. Thỏa thuận về chi phí rõ ràng trước khi ký hợp đồng.

Có thể bạn quan tâm: Bảng báo phí dịch vụ bảo vệ mới nhất

Để có được dịch vụ bảo vệ sự kiện uy tín, chất lượng, ngay hôm nay hãy liên hệ Công ty bảo vệ Thuận Phát bạn nhé!

Bài viết liên quan